Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

SEVENFRIDAY COCORICO T1/01 Limited edition of 450 pieces - Check NFC Phần Mềm Chính Hãng

Lượt xem: 10123
Mã sản phẩm: SEVENFRIDAY T1/01
PRICE ON REQUEST
Tình trạng: Hết hàng, chỉ nhận Order, vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Phiên bản giới hạn Cocorico Limited edition 450 chiếc, Đồng hồ đi kèm hộp đặc biệt
BẢO HÀNH 02 NĂM TẠI MRTIENWATCH.COM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

SevenFriday T1/01 COCORICO Limited 450 pieces có lẽ là thiết kế đẹp và ấn tượng nhất của Seri T, hơn thế nữa đây còn là phiên bản giới hạn chỉ 450 chiếc trên toàn Thế Giới lấy cảm hứng từ chú gà chống Pháp Cocorico nổi tiếng vui nhộn và hài hước. Đồng hồ SevenFriday do chúng tôi phân phối 100% là hàng chính hãng, mới tinh, fullbox, đầy đủ phụ kiện đi kèm. Quý Khách đặc biệt lưu ý đồng hồ có chip NFC và có thể kiểm tra bằng phần mềm chính hãng SevenFriday, vào tên chính chủ khách hàng với email xác nhận từ Hãng gửi về, 100% không lo hàng FAKE đang bán rất nhiều ngoài thị trường.

Hiện tại (tháng 8/2020), Hãng SevenFriday đã update phần mềm mới, có thể Check NFC với cả Iphone hoặc Android (có NFC). Quý Khách vui lòng download đúng phần mềm chính hãng và làm theo hướng dẫn là có thể tự kiểm tra đồng hồ của mình

 

thông số sản phẩm
Thương hiệu
SEVENFRIDAY
Mã sản phẩm
SEVENFRIDAY T1/01
New
MODEL 2020
Dành cho
Nam
Đặc điểm
Phiên bản giới hạn Cocorico Limited edition 450 chiếc, Đồng hồ đi kèm hộp đặc biệt
Kiểu dáng
vuông
Máy
Movement Automatic, CaliberTMI (Seiko) NH70, Power reserve 40 hours
Chức năng
Hour, Minute, Second
Chất liệu vỏ
Thép không gỉ cao cấp
Hình dáng mặt
vuông
Đường kính mặt
45 mm
Chất liệu dây
Dây dù cao cấp
Bộ lịch
không có
Chống nước
30 m (3atm)
Mặt kính Sapphire
không (kính cứng chịu lực)
Nhãn hiệu
Đồng hồ đeo tay

Review chi tiết SevenFriday T1/01 Cocorico phiên bản giới hạn 450 chiếc

Một số thương hiệu đồng hồ tốt nhất hiện nay vô cùng sáng tạo khi chế tác và biến những mẫu đồng hồ của mình thành các tác phẩm “nghệ thuật” trên cổ tay. Xu hướng đương đại được yêu thích là những mẫu đồng hồ gắn liền với một nét văn hóa hay một nhân vật đặc biệt cụ thể. Vừa có chất lượng cùng độ hoàn thiện tỉ mỉ và vừa mang một chủ đề, câu truyện riêng thú vị, làm cho những mẫu đồng hồ này trở nên vô cùng tuyệt vời. SevenFriday không xa lạ gì với những mẫu đồng hồ như vậy - và có thể nói, đó cũng chính là điểm nổi bật nhất của toàn bộ thương hiệu. Một số mẫu đồng hồ theo chủ đề tập trung vào màu sắc, vật liệu hoặc các sản phẩm khác. Và có những mẫu khác hướng tới sự hoang dã và tinh tế hơn một chút. SevenFriday T1/01 Cocorico chính là một mẫu đồng hồ như vậy.

Đã có rất nhiều mẫu đồng hồ sử dụng hình ảnh động vật, với những loài động vật đã đi vào văn hóa và trở thành biểu tượng đặc biệt ở một số nơi. Chủ đề của SevenFriday Cocorico T1/01 là kết hợp phong cách hiện đại, nam tính của bộ sưu tập T1 với biểu tượng quốc gia của nước Pháp, gà trống Gô-loa “Gallic Cockerel”. Những chú gà trống Gô-loa  sở hữu 1 vẻ ngoài đẹp đẽ với chiếc mào đỏ rực đầy oai vệ, dáng gáy vô cùng hiên ngang và đuôi dài, cong cong, mang màu xám xanh như những thanh đoản kiếm nhỏ. Vì vậy, biểu tượng gà trống Gô-loa tượng trưng cho sự chân thành và tươi sáng cùng sự kiên cường, dũng cảm và rực lửa. Hình ảnh gà trống Gô- Loa gắn liền với sự hình thành của nước Pháp, xuất hiện trên các bản chạm khắc và đồng xu cổ của các đế chế, vương triều thời Trung Cổ, được sử dụng như một biểu tượng tôn giáo có thể dễ dàng nhìn thấy trên nóc các tháp chuông, nhà thờ.

Nói cách khác, có rất nhiều loại gà lạ mắt đặc biệt là những chú gà trống xuất hiện xuyên suốt chiều dài lịch sử trong nhiều nền văn hóa khác nhau, nhưng gà trống Gô- Loa Pháp là một khía cạnh độc đáo đầy màu sắc đã in sâu trong văn hóa Pháp cũng như các nước châu Âu, và đồng hồ SevenFriday Cocorico T1/01 đầy tinh tế khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế tuyệt vời này.

Mang một câu truyện riêng có chiều sâu là không đủ để gây hứng thú, nếu mẫu đồng hồ không có thiết kế độc đáo, ấn tượng riêng. SevenFriday đã thực sự làm rất tốt với mặt số, rất đẹp, dễ đọc và vẫn giữ được đặc trưng nguyên bản của bộ sưu tập T1. Sử dụng hiệu ứng màu gradient và mặt số cắt bằng laser tạo độ tương phản và chiều sâu đáng kinh ngạc. Kết hợp với hiệu ứng khung xương (skeletonization) không chỉ làm tổng thể chiếc đồng hồ nhẹ nhàng hơn mà còn giúp ta có thể chiêm ngưỡng một phần bộ chuyển động ngay trên mặt số, sự kết hợp này như thổi hồn và đem lại sự sinh động cho mẫu đồng hồ mang chủ đề gà trống này. Theo như cảm nhận ban đầu, đúng là hình ảnh gà trống Cocorico ở phía sau đồng hồ dễ nhận ra hơn so với ở mặt trước (do tính trừu tượng nghệ thuật), nhưng tổng thể bố cục mặt số được sắp đặt rất tốt nên điểm này có thể dễ dàng bỏ qua.

Dòng SevenFriday T1 thực sự đơn giản giống như hầu hết các mẫu SevenFriday khác trong cùng bộ sưu tập. Mặt số chỉ hiển thị thời gian, với kim giờ và kim phút truyền thống. Vòng kim phút màu bạc rất dễ đọc và vòng đánh dấu kim giờ trông mới lạ gần trung tâm hòa quyện vào thiết kế của mặt số, tạo nên cảm nhận vui tươi, pha trộn các yếu tố nghệ thuật khi nhìn vào. Trái tim vận hành bên trong đồng hồ là bộ chuyển động Seiko NH70 của Nhật Bản, hoạt động ở tần số 3Hz có mức dự trữ năng lượng trong khoảng 40 giờ. Vỏ máy có khả năng chịu nước hơn 30 mét và có thể thấy tinh thể khoáng K1 qua mặt số.

SevenFriday T1/01 có vỏ hình vuông rộng 45mm được phủ PVD màu xanh, và cách  T1/01 Cocorico pha trộn màu sắc cũng rất thú vị. Toàn bộ mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có thể thấy rõ ràng tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh của quốc kỳ Pháp. Các màu đỏ, trắng và xanh là các gam màu tương phản cao và nổi trội, chính vị vậy cực kỳ khó để kết hợp hài hòa với nhau. Nhưng với hiệu ứng tổng thể màu xanh với một số điểm nhấn nhỏ màu đỏ và trắng được tích hợp đã tạo nên mảng màu sắc có bố cục thực sự thông minh.

Ở mặt sau đồng hồ có tác phẩm nghệ thuật chú gà Cocorico rất bắt mắt, trong đó nhân vật gà Gô-loa được nhận dạng rõ ràng hơn nhiều so với hình ảnh trừu tượng ở mặt số. Có thể thấy rằng đây là mẫu đồng hồ tiên phong mang nhiều thử nghiệm hơn trong thiết kế của SevenFriday. Tất nhiên, bộ sưu tập đồng hồ T1 cũng có chip NFC (giao tiếp trường gần). Con chip này được sử dụng như một định danh cá nhân cho mỗi chiếc đồng hồ và an toàn hơn rất nhiều trong việc nhận dạng đồng hồ chính hãng hơn là một số sê-ri được khắc ở mặt sau. Tính năng này có thể dễ dàng sử dụng với một chiếc điện thoại thông minh có tương thích NFC và một trang web (app) của Sevenfriday để đọc chip, cũng như có thể đăng ký đồng hồ do chính bạn làm chủ sở hữu và đứng tên.

Mẫu T1 này có các chi tiết nhỏ sẽ dần dần xuất hiện chỉ khi ta quan sát kĩ hơn. Và trong các sản phẩm của SevenFriday, khám phá những chi tiết này là điều thú vị nhất. Ví dụ, dấu chân gà ở phía sau phần dây đeo. Dây đeo được làm bằng da màu đỏ và vải denim xanh kết hợp với nhau cực kỳ dày dặn và chắc chắn, là sự bổ sung hoàn hảo khi đi cùng vỏ đồng hồ 45mm. Mẫu SevenFriday T1 này có giá khoảng $1,100 USD, thật khó để phàn nàn về giá cả khi các sản phẩm đồng hồ đeo tay phiên bản giới hạn bây giờ được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ như vậy.

Khó để nói đồng hồ SevenFriday T1/01 Cocorico dành cho ai vì với những chiếc đồng hồ như thế này, có thể khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, SevenFriday không mất quá nhiều thời gian để bán tất cả 450 chiếc trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn này.

Giá & Thông số kỹ thuật:

Thương Hiệu: SevenFriday 

Mã sản phẩm: SEVENFRIDAY  T1/01 

Vỏ / Mặt số: Đường kính 45 mm x 45 mm

Chống nước: 30 m

Bộ chuyển động: Movement Automatic, CaliberTMI (Seiko) NH70, Power reserve 40 hours

Tần số: 21.600 vph (3 Hz)

Dự trữ năng lượng: 40h

Chức năng: Giờ, phút, giây, 24 giờ

Đồng hồ SEVENFRIDAY COCORICO T1/01 Limited edition of 450 pieces - Check NFC Phần Mềm Chính Hãng

Tham khảo thêm chi tiết Giá mrtienwatch.com tại: https://mrtienwatch.com/sevenfriday-t101-cocorico-limited-edition-of-450-pieces-1-1-5317095.html

Hoặc toàn bộ bộ sưu tập SevenFriday tại: https://mrtienwatch.com/sevenfriday-2-1-2040580.html

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 168 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158