Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.20.42.20.01.002

Lượt xem: 3600
Mã sản phẩm: OMEGA 210.20.42.20.01.002
PRICE ON REQUEST
Tình trạng: Brand New, Fullbox, Bảo hành Quốc Tế 05 năm, Date 2022, Có thể đặt hàng, Vui Lòng liên hệ trực tiếp để có Giá tốt nhất
Xuất xứ: THỤY SỸ (Swiss Made)
Dòng Diver 300 m mới, bộ dây là thép không gỉ kết hợp bọc lá vàng 18K thể thao, sang trọng, New Model 2020
BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 05 NĂM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Từ năm 1993, Omega Seamaster Professional Diver 300M đã trở thành một chiếc đồng hồ lặn huyền thoại. Ngày nay, những giá trị di sản đó đã được Omega làm mới lại cùng nhiều cải tiến vô cùng đáng Giá, thậm chí còn khiến dòng SeaMaster mới này trở thành một trong những bộ sưu tập đồng hồ được yêu thích nhất trên Thế Giới, từ những khách hàng đam mê phong cách thể thao mạnh mẽ hay đơn giản chỉ là lên tay cùng Suit hay Vest sang trọng lịch lãm. Mẫu đồng hồ này có mã sản phẩm là 210.20.42.20.01.002  được chế tác từ thép không gỉ kết hợp với vàng 18K, có khung viền bằng gốm và thang chia thời gian lặn Ceragold. Mặt số đen bóng cũng được làm bằng gốm được khắc laser sóng công nghệ Zr02, ô lịch ngày ở vị trí 6 giờ. Các kim và vạch chỉ giờ đều bằng vàng Sedna 18K phủ Super-LumiNova (siêu dạ quang). Bên cạnh có van thoát khí heli thiết kế hình nón, dây đeo bằng thép không gỉ với các liên kết bằng vàng 18k và bộ chuyển động OMEGA Master Chronometer Calibre 8800 đời mới nhất có thể nhìn thấy qua mặt sau vỏ bằng tinh thể sapphire.

Đồng hồ Chính Hãng OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.20.42.20.01.002 (21020422001002) do chúng tôi phân phối 100% là mới tinh, fullbox, được đặt mua từ những Đại Lý Phân Phối Chính Hãng lớn ở Châu Âu, có đầy đủ sổ thẻ bảo hành quốc tế chính hãng (có dấu của Đại Lý Ủy Quyền Phân Phối). Chúng tôi có sẵn hoặc có thể đặt mua bất kì một mẫu Đồng Hồ Chính Hãng OMEGA nào từ Đại Lý Ủy Quyền toàn cầu. Giá bán lẻ đến tay Khách Hàng tại Việt Nam CAM KẾT TỐT NHẤT cùng thời gian đặt hàng nhanh nhất, chỉ từ 10 đến 20 ngày làm việc.

thông số sản phẩm
Thương hiệu
OMEGA
Mã sản phẩm
OMEGA 210.20.42.20.01.002
New
MODEL
Dành cho
Nam
Đặc điểm
Dòng Diver 300 m mới, bộ dây là thép không gỉ kết hợp bọc lá vàng 18K thể thao, sang trọng, New Model 2020
Kiểu dáng
Tròn
Máy
CALIBER 8800 - IN-HOUSE MOVEMENT Power reserver 55 hours - Dự trữ cót 55 tiếng Bộ chuyển động tự động đạt chứng chỉ Master Chronometer siêu chính xác (Certified Master Chronometer, approved by METAS) sai số cho phép không quá +-3s/ngày Chống nhiếm từ l
Chức năng
Hour, Minute, Second, Date
Chất liệu vỏ
Thép không gỉ và vàng 18k
Hình dáng mặt
Tròn
Đường kính mặt
42 mm
Chất liệu dây
Thép không gỉ và vàng 18k
Bộ lịch
Lịch ngày ở vị trí 06 h
Chống nước
300 M
Mặt kính Sapphire
Nguyên khối chống xước cao cấp
Nhãn hiệu
SWISS MADE, Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

TRÊN TAY PHIÊN BẢN OMEGA SEAMASTER THÉP VÀNG ...

Rất hiếm gặp ở Việt Nam và chúng tôi vừa về thêm 01 cặp Omega New Seamaster Diver 300 phiên bản mặt số đen, niềng vàng 18K kết hợp với dây thép đờ mi khá ấn tượng. Có lẽ thiết kế này đặc biệt phù hợp với những Khách Hàng vừa muốn sở hữu thiết kế thể thao sang trọng cũng như dây đeo chắc chắn bằng thép.

Bản dây thép bọc lá vàng 18K này là sản phẩm mới trong bộ sưu tập New Seamaster 300, mới ra mắt cuối 2019. Mã sản phẩm là OMEGA SEAMASTER 210.20.42.20.01.002 và 02 sản phẩm chúng tôi đang có trên tay là Date tháng 05/2020, mới về stock như Quý Khách có thể thấy ở Thẻ Bảo Hành Quốc Tế bên dưới ( xin phép làm mờ thông tin Đại Lý Phân Phối theo yêu cầu)

Quay trở lại với sản phẩm chúng ta có hôm nay, một mẫu Seamaster tuyệt đẹp với phần niềng và dây đeo kết hợp với vàng 18K sang trọng, có lẽ thực tế ảnh sản phẩm cũng như cảm nhận khi cầm trên tay ấn tượng hơn nhiều so với ảnh WEB mà Hãng đăng tải.

Đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m 210.20.42.20.01.002

Trước khi đi vào chi tiết sản phẩm, chúng tôi muốn dành chút thời gian nói qua về dòng Seamaster 300 của Omega với lịch sử gần 100 năm phát triển. Năm 1948, khép lại kỷ nguyên Thế chiến II, cũng là lúc xuất hiện những mẫu thiết kế Omega Seamaster ban đầu. Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ nguyên mẫu dành riêng cho Hải quân Hoàng gia Anh, khiến Omega Seamaster trở thành bộ sưu tập đồng hồ chronometer độc đáo, lâu đời nhất vẫn còn được Omega tiếp tục phát triển cho đến nay.

Bảy năm sau khi lần đầu ra mắt, Omega Seamaster đã gây được tiếng vang lớn khi cùng nhà thám hiểm Tây Úc, Gordon McLean lặn xuống độ sâu 205 feet (62,5m) dưới biển để lập kỷ lục thế giới năm 1955. Sau đó, vào năm 1963, trong nghiên cứu Conshelf Two về chứng minh rằng việc cư trú dưới nước kéo dài một tháng, Omega Seamaster đã được sử dụng trong nghiên cứu này và đeo bởi năm thợ lặn sĩ quan Hải quân Pháp.

Cho tới năm 1995, Omega Seamaster mới thực sự được công chúng biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong các thước phim của loạt phim siêu điệp viên JameBond huyền thoại. Tới nay, đánh dấu gần hai phần ba thế kỷ không ngừng phát triển, dòng đồng hồ Omega Seamaster vẫn vô cùng được yêu thích với vẻ đẹp tinh xảo vượt thời đại. Nhanh chóng hướng tới tương lai, bộ phim “ No time to die” trong loạt phim hành động JamesBond sẽ được​​ phát hành vào tháng 4 năm 2020, cũng là lúc đánh dấu sự trở lại một lần nữa của những mẫu Omega Seamaster. Nam diễn viên Daniel Craig thủ vai chàng điệp viên 007, cũng là một người sành sỏi về đồng hồ tinh xảo. Craig thể hiện sự yêu thích vô cùng với những mẫu Omega Seamaster, những chiếc đồng hồ này mang lại cho anh hương vị và cảm giác phiêu lưu, phong cách tinh tế đầy sang trọng của một người Anh.

Hình ảnh bộ sưu tập Omega Seamaster mới nhất, tất cả đều đã được nâng cấp hoàn thiện hơn rất nhiều.

Thành thật mà nói, Bộ sưu tập Seamaster chỉ bắt đầu thu hút sự chú ý của tôi sau khi xuất hiện trong các bộ phim James Bond với những mẫu Seamaster 300 có mặt số họa tiết sóng tuyệt đẹp. Trước thời điểm đó, tôi đã không phát hiện ra kho báu tuyệt vời này. Dù có quan tâm đến các thương hiệu và mẫu mã khác nhau theo thời gian, Omega Seamaster luôn có vị trí đặc biệt trong tâm trí tôi như một mẫu đồng hồ mang đến sự tối ưu ở mọi khía cạnh. Cùng với sự phát triển không ngừng, lần trở lại này của Bộ sưu tập Omega Seamaster, trong đó có mẫu đồng hồ 210.20.42.20.01.002 cũng đã thay đổi mang nhiều cập nhật và cải tiến mới tốt nhất hiện nay.

OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.20.42.20.01.002 Thép không gỉ và vàng 18k - Steel ‑ yellow gold

Giống như một viên ngọc trai, mẫu đồng hồ này được tôi luyện trong các lớp thép không gỉ 316L với các chi tiết trang trí bằng vàng 18 karat. Được phủ PVD (hay còn gọi là lắng đọng hơi vật lý), đảm bảo màu vàng ánh kim và màu thép không gỉ của mẫu đồng hồ này vẫn sẽ giữ được vẻ đẹp nguyên mẫu ngay cả khi bạn đeo thường xuyên trong nhiều thập kỷ tới.

Phần niềng và núm đồng hồ, van heli đều được đúc từ vàng 18k nguyên khối, dưới ánh sáng tự nhiên vàng sẽ rất sáng chứ không thiên về vàng sẫm, so với phiên bản vàng đỏ 18K thì vàng này đã sáng hơn nhiều, và sự điều chỉnh này gồm cả kim và cọc số bên trong, phù hợp với những Khách hàng trung niên yêu thích phong cách truyền thống.

Như những mẫu đồng hồ mới của bộ sưu tập, Omega Seamaster 300m 210.20.42.20.01.002 cũng được cập nhập với thiết kế vỏ mở rộng lên 42mm thay vì 41mm như trước kia. Mẫu đồng hồ này có khung viền tròn đơn hướng bằng gốm đen, được sơn mài thang chia thời gian lặn Ceragold. Mặt số cũng được chế tác từ gốm đen khắc laser họa tiết dạng sóng đặc trưng không thể thiếu của dòng Seamaster. 

Kim và các chỉ số giờ đều bằng vàng nguyên khối 18k phủ Super-LumiNova (siêu dạ quang) cho ánh sáng lung linh vào buổi tối. Lịch ngày được đặt ở vị trí 6 giờ cân đối hơn so với vị trí 03h (cũ).

Mặt số đồng hồ là Đen (black) với vân lượn sóng cắt laze công nghệ mới. Ở một góc nhìn khác khi toàn bộ ánh sáng hấp thụ, chúng tôi có thể cảm nhận được mặt số gốm chau chuốt và vô cùng sắc nét, kính phản quang không hề làm bề mặt bị bóng, thậm chí độ trong của kính còn khiến cảm giác nhìn như là không kính.

Điểm đặc biệt ở mẫu đồng hồ này là ngoài phần niềng và núm làm từ vàng 18K sang trọng thì phần dây đeo cũng được thiết kế dạng đờ mi ( dây thép xen kẽ vàng) cùng tông. Phần lá vàng chạy dọc dây và phần vàng thật được bọc thành từng lá, rất chắn chắn và đảm bảo không thể bị phai mầu ngay cả khi phải tiếp xúc với bề mặt kim loại.

Cũng chính vì lý do đó mà những mẫu dây thép kèm vàng có giá thành cao hơn nhiều so với những bản cao su niềng vàng khác, đây rõ ràng là một sự đầu tư xứng đáng và nếu cần Khách hàng có thể đặt mua thêm dây cao su kèm khóa Hãng (khoảng 500 usd nữa) là có thể sở hữu một lúc 02 bộ dây để thay đổi tùy thích.

BỘ CHUYỂN ĐỘNG ĐỜI MỚI NHẤT...

New Omega Seamaster sở hữu nhiều cải tiến đáng giá và một trong những nâng cấp mạnh mẽ nhất là cỗ máy bên trong. bộ chuyển động mới là  CALIBER 8800 - INHOUSE Movement. Qua mặt sau bằng kính saphire trong suốt siêu bóng chống lóa, cho phép chiêm ngưỡng toàn chuyển động nhỏ nhất của  bộ chuyển động đầy sức mạnh này.

CALIBER 8800 Master Chronometer là một trong những bộ chuyển động hiện đại nhất hiện nay với thông số kỹ thuật rất ấn tượng. Đạt chứng chỉ Master Chronometer siêu chính xác (được chứng nhận bởi METAS và Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ) sai số cho phép không quá +-3s/ngày bất kể khí hậu và các điều kiện khắc nghiệt. Có khả năng chống nhiểm từ 15.000 Gauss cùng khả năng chống nước lên tới 300 mét (1000 feet), đạt mức dự trữ năng lượng 55 giờ, Có thẻ nói đây là một trong những bộ chuyển động có độ tin cậy cao vào dạng đầu bảng Thụy Sĩ hiện nay.

CẢM GIÁC SỞ HỮU VÀ LÊN TAY...

Như đã đề cập ở trên, mẫu đồng hồ này có kích thước là 42 mm đi kèm dây kim loại chắc chắn và rõ ràng thiết kế này phù hợp với khách hàng có cổ tay trung bình và to, thích cảm giác đầm, sáng bóng của kim loại cũng như sự sang trọng khi có thêm vàng làm điểm nhấn. Một mẫu đồng hồ tuyệt vời hội tụ cả 2 yếu tố " SANG TRỌNG" và " THỂ THAO MẠNH MẼ".

Giá Bán lẻ của Hãng đề xuất cho năm 2020 là 10.200 USD, tương đương khoảng 242.000.000 đ. Còn Giá chúng tôi đề xuất đến tay khách hàng tại Việt Nam là khoảng từ 178.000.000 đ đến 184.000.000 đ (tùy thuộc vào tỷ giá), là một mức Giá OFFER cực tốt cho thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập Seamaster đời mới này.

Tham khảo thông tin đầy đủ tại Hãng: https://www.omegawatches.com/en-us/watch-omega-seamaster-diver-300m-omega-co-axial-master-chronometer-42-mm-21020422001002

Tham khảo thêm bộ sưu tập Omega của chúng tôi: https://mrwatch.vn/omega

BEST PRICE GUARANTEE:  Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, hoặc thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc xem xét để không làm Quý Khách phải thất vọng.

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158