Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Đồng hồ Omega

Omega là 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất thế kỉ 21. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Omega là một trong số ít Swiss Manufacture đạt được vô số thành tựu và giải thưởng mà không một thương hiệu nào theo kịp. Từ những năm 50 của Thế kỉ trước khi những bộ sưu tập Speedmaster Chronograph, SeaMaster và Constellations được giới thiệu thì độ chính xác đã là một chuẩn mực, tất cả các cỗ máy tự động đều đạt chứng chỉ từ Chronometer (chính xác) đến Master Chronometer (siêu chính xác) cùng khả năng chống từ cao cấp. Đồng hồ Omega còn được yêu ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng khả năng tùy biến cao. Với những thế mạnh hiếm đó đồng hồ Omega chính hãng là phụ kiện cao cấp được nhiều người Khách hàng lựa chọn, từ những doanh nhân thành đạt, chính trị gia hay đơn giản chỉ là những tín đồ đam mê những cỗ máy cơ khí tinh xảo mà thôi

[+]

Omega là 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất thế kỉ 21. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Omega là một trong số ít Swiss Manufacture đạt được vô số thành tựu và giải thưởng mà không một thương hiệu nào theo kịp. Từ những năm 50 của Thế kỉ trước khi những bộ sưu tập Speedmaster Chronograph, SeaMaster và Constellations được giới thiệu thì độ chính xác đã là một chuẩn mực, tất cả các cỗ máy tự động đều đạt chứng chỉ từ Chronometer (chính xác) đến Master Chronometer (siêu chính xác) cùng khả năng chống từ cao cấp. Đồng hồ Omega còn được yêu ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng khả năng tùy biến cao. Với những thế mạnh hiếm đó đồng hồ Omega chính hãng là phụ kiện cao cấp được nhiều người Khách hàng lựa chọn, từ những doanh nhân thành đạt, chính trị gia hay đơn giản chỉ là những tín đồ đam mê những cỗ máy cơ khí tinh xảo mà thôi.

SEAMASTER      DE VILLE     CONSTELLATION         SPEEDMASTER         SPECIALITIES 

Đôi nét về lịch sử thương hiệu đồng Omega

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ có bề dày truyền thống đáng nể. Bất kỳ một ai yêu thích dòng phụ kiện này đều mong muốn sở hữu cho mình những sản phẩm phù hợp. Thương hiệu Omega được “khai sinh” bởi Louis Brandt. Ông là một thợ chuyên làm đồng hồ bỏ túi năm 1848 thị trấn La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp.Những chiếc đồng hồ được chế tác dưới bàn tay của Louis Brandt đều có mức giá cao và trở thành kiệt tác thời điểm bấy giờ. Vào năm 1879 khi Louis Brandt qua đời hai người con của ông là Louis Paul và César Brandt đã xây dựng xưởng sản xuất các linh kiện đồng hồ thay vì nhập từ các công ty phân phối khác.

Đến năm 1892, công ty đã chuyển đến nhà máy mới có địa chỉ tại thành phố Bienne. Ngày nay, nơi đây vẫn là trụ sở chính của thương hiệu Omega. Vào năm1903 khi hai anh em Louis Paul và César mất, công ty Omega đã thuộc quyền quản lý cả những người trẻ tuổi. Đó cũng là 4 người đưa thương hiệu Omega trở nên vô cùng hùng mạnh trên thị trường. Đặc biệt vào cuối năm 1960 chiếc đồng hồ Omega đầu tiên đã được đưa lên mặt trăng. Vào năm 1965 lại càng ấn tượng hơn khi Omega Speedmaster trở thành chiếc đồng hồ duy nhất vượt qua tất cả các vòng thử nghiệm của NASA. Điều này đủ để chứng minh Omega là thương hiệu đồng hồ chất lượng như thế nào.

Nhà máy đồng hồ tại thành phố Bienne

 

Điểm nổi bật đồng hồ Omega chính hãng

Omega là thương hiệu đồng hồ đình đám nắm giữ nhiều ưu điểm nổi bật hiếm có khó tìm. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Omega là một trong số ít Swiss Manufacture đạt được vô số thành tựu và giải thưởng mà không một thương hiệu nào theo kịp. Từ những năm 50 của Thế kỉ trước khi những bộ sưu tập Speedmaster Chronograph, SeaMaster và Constellations được giới thiệu thì độ chính xác đã là một chuẩn mực, tất cả các cỗ máy tự động đều đạt chứng chỉ từ Chronometer (chính xác) đến Master Chronometer (siêu chính xác) cùng khả năng chống từ cao cấp. Từ đó thương hiệu đồng hồ Omega đã nổi danh và được lựa chọn rất nhiều trên Thế Giới.

Bộ máy chất lượng cao

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ sở hữu bộ máy chất lượng người ta sẽ không bao giờ quên đồng hồ Omega chính hãng. Bộ máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao và chịu được gần như mọi tác nhân lý hóa từ môi trường tự nhiên. Những mẫu đồng hồ Omega cổ ra đời cách thời điểm hiện tại rất lâu vẫn có thể hoạt động tốt không phải là trường hợp hiếm gặp. Hơn hết, bộ máy Thụy Sĩ đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, cũng như đạt kỷ lục về độ chính xác. Ngay cả những thương hiệu đồng hồ đình đám ở thời điểm hiện tại cũng phải “kính nể” vài phần về độ chính xác của động hồ Omega. Năm 1936, thương hiệu Omega đã vô cùng xuất sắc vượt qua cuộc thử nghiệm về độ chính xác với số điểm tuyệt vời là 97.8/100 điểm. Moon Watch là mẫu đồng hồ đầu tiên đủ tiêu chuẩn lên mặt trăng.

Đến tận năm 1965 kỷ lục chính xác này mới được phá vỡ. Nhưng ngay sau đó, năm1974, siêu phẩm Omega Marine Chronometer lại lập kỷ lục mới về tính chính xác 12 giây mỗi năm. Tất cả những điều đó chính là minh chứng tuyệt vời để khẳng định chất lượng bộ máy đến từ thương hiệu Omega.

Khả năng chịu nước “đỉnh của đỉnh”

Khi mua đồng hồ khách hàng thường đặc biệt quan tâm đến khả năng chịu nước. Điều này thật dễ hiểu, khi mà đồng hồ không chỉ đơn thuần là món phụ kiện thời trang. Thêm vào đó, những chiếc đồng hồ chính là người bạn đồng hành chỉ giờ tuyệt vời, không thể thiếu trong cuộc sống và mọi hành trình. Sẽ thật bất tiện khi đi tắm, đi bơi, đi lặn lại phải tháo đồng hồ vì sợ nước làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong. Cũng như việc chiếc đồng hồ sẽ bị ngừng hoạt động khi gặp nước. Chắc chắn đây là điều mà chúng ta không hề mong muốn khi sở hữu món phụ kiện này. Đó cũng chính là lý do nhiều người lựa chọn đồng hành cũng Omega.

Mẫu Omega Ploprof có khả năng lặn sâu tới 1200M đang giữ kỷ lục Thế Giới cho đồng hồ lặn

Khả năng chịu nước của thương hiệu đồng hồ Omega chính hãng chưa bao giờ làm các tín đồ của mình thất vọng. Tùy từng phiên bản, dòng sản phẩm độ chịu nước cũng có sự thay đổi đôi chút. Có dòng sản phẩm chịu nước 30M, 50 M, 70M, 100m, 200m,… Thậm chí trong lịch sử thương hiệu có dòng sản phẩm chịu nước 1200M. Đây là một con số vô cùng đáng nể.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Thương hiệu đồng hồ Omega chính hãng dễ dàng làm khách hàng mê đắm ngay từ lần chạm mặt đầu tiên bởi thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Omega đề cao sự tối giản. Thế nhưng tối giản không đồng nghĩa với đơn điệu và nhàm chán. Ngược lại sự tối giản ở đây chạm đến nét đẹp tin tế và đẳng cấp.

Hình ảnh điệp viên 007 phong độ hào hoa luôn gắn liền với Thương Hiệu Omega hàng thập kỉ qua

Sự tinh tế và đẳng cấp dễ dàng được nhận thấy bằng mắt thường, nhất là khi đặt tại một dòng sản phẩm khác. Từng đường nét đều được chau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận. Không xuất hiện một chi tiết dư thừa nào dù là nhỏ nhất. Mọi chi tiết có trên một chiếc Omega giống như định mệnh, sinh là đã có, không thừa không thiếu và không thể thay thế. Tất nhiên ở dòng sản phẩm nào cũng vậy, thương hiệu Omega không chỉ chú trọng đến chất lượng bộ máy và còn dành nhiều tâm huyết đến vẻ ngoài. Mang đồng hồ Omega chính hãng là bí quyết để chủ nhân thể hiện gu thẩm mỹ, khẳng định phong cách, đẳng cấp. Phải chăng, đồng hồ Omega bán chạy là vì những lý do này?

Đa dạng trong thiết kế

Đồng hồ Omega thành công ở rất nhiều dòng sản phẩm khá nhau bao gồm cả đồng hồ thế hệ cũ và đồng hồ thế hệ mới. Thế nhưng thay vì đi theo một lối mòn, thương hiệu Omega lại không ngừng đổi mới, nâng cao và tạo ra những giá trị mới cho sản phẩm. Nhằm đáp ứng điều đó, đồng hồ Omega luôn có sự đa dạng trong thiết kế. Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế của đồng hồ Omega sẽ làm cho bạn choáng ngợp. Mỗi một dòng sản phẩm lại có những nét đặc trưng riêng. Có những sản phẩm thanh lịch trẻ trung cho quý cô tuổi 30. Nhưng lại có phiên bản, tinh tế, trang trọng, quý phái cho các quý bà. Hoặc mạnh mẽ, nam tính, lịch lãm cho những quý ông thành đạt.

Dù ở trong thiết kế nào, đồng hồ Omega chính hãng sẽ dễ dàng chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm đa dạng nhưng lại vô cùng hài hòa về màu sắc, thiết kế, đến kích thước. Những thiết kế của Omega chính là lựa chọn tuyệt vời khẳng định và nâng tầm giá trị của bạn.

Tập trung vào phân khúc cao cấp

Nhắc đến những thiết kế Omega là nhắc đến các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Tất cả các thiết kế của Omega có mức giá không rẻ. Nhưng điều này là hiển nhiên bởi chất lượng sản phẩm hoàn toàn thuyết dễ dàng khách hàng bỏ ra số tiền lớn sở hữu. Một chiếc đồng hồ có thể lên đến hàng chục triệu đến vài tỷ là điều hết sức bình thường với thương hiệu này.

Omega hướng đến dòng sản phẩm từ trung đế rất cao cấp

Các sản phẩm của Omega đều là hàng cao cấp. Sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữ kiểu dáng và sử dụng các loại đá quý, kim cương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng ao ước. Tất cả đã được chứng minh bằng những đặc điểm nổi bật trong thiết kế. Nhưng nếu bạn khéo léo chọn mẫu và tìm kiếm được một địa chỉ uy tín thì việc sở hữu một dòng sản phẩm có mức giá mềm hơn đôi chút cũng là điều có thể. Tuy nhiên, đồng hồ Omega cũng là một trong những thương hiệu được làm giả nhiều nhất. Điều này thật dễ hiểu khi mà sản phẩm được cả thế giới yêu thích, người người nhà nhà đều mong muốn sở hữu. Vì vậy để chắc chắn rằng sản phẩm đảm bảo chất lượng tương xứng với giá thành người mua nên lựa chọn và tìm đến những địa chỉ uy tín.

Bộ sưu tập đồng hồ Omega kinh điển

Omega là thương hiệu đồng hồ rất đáng để trải nghiệm. Những dòng sản phẩm của Omega không những nổi bật bởi chất lượng mà còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ đeo tay, đặc biệt yêu thích đồng hồ Omega chính hãng vậy đã biết đến bộ sưu tập kinh điển chưa? Nếu chưa, hãy cập nhật ngay để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Đồng hồ Omega Constellation

Đồng hồ Omega Constellation nổi bật bởi thiết kế hình thức độc đáo, thanh lịch và mạnh mẽ. Những nét đặc trưng ấy được thể hiện trên nhiều chi tiết thiết kế điển hình nhất là phần vành benzel có khắc chữ La Mã kèm theo ngôi sao. Nhờ đó bề mặt màn hình trở nên nổi bật và rất riêng không thể nhầm lẫn với dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn làm logo Constellation Observatory.

Những thiết kế Omega Constellation được chứng nhận bởi Viện Đo lường Thụy Sỹ về độ chính xác. Thế nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về tính chính xác. Sản phẩm nắm giữ nhiều ưu điểm luôn là ứng cử viên sáng giá mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Đặc biệt đã có rất nhiều người nổi tiếng Cindy Crawford, Pierce Brosnan và Martina Hingis,… yêu thích.

Đồng hồ Omega Seamaster

Omega Seamaster được thiết kế với nhiều điểm nổi bật. Nhưng có lẽ điểm riêng nhất chính là có thể thích ứng với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Những chiếc đồng hồ Omega Seamaster được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và khả năng thích ứng môi trường. Đặc biệt đối với các vận động viên đã không bỏ lỡ dòng sản phẩm Seamaster. Trong đó có vận động viên Alexander Popov nổi tiếng nhất thế giới vào những năm thập niên 90. Hay James Bond cũng được biết đến là nhân vật nổi tiếng gắn bó với mẫu đồng hồ Omega Seamaster.

Thiết kế sản phẩm có nhiều góc cạnh, kết hợp với những đường cong mềm mại tạo nên vẻ độc đáo, hút mắt vô cùng. Ngay cả khi kết hợp góc cạnh với đường cong nhưng Omega Seamaster lại không hề có cạnh sắc. Khi đeo người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm thiết kế con Hải mã ở trên nắp lưng ấn tượng. Những mẫu đồng hồ Omega này có nhiều góc cạnh với đường cong độc đáo. Điều này khiến cho cỗ máy đếm này trở nên bóng bẩy và hấp dẫn hơn nhưng lại không có cạnh sắc nào. Nhờ đó mà người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi đeo.

Omega Speedmaster

Omega Speedmaster được biết đến là bước tiến cũng như cột mốc đánh dấu sự thành công chói lọi của thương hiệu Omega. Khi mà phi hành gia người Mỹ Neil Armstrong đã đặt chân lên mặt trăng và sử dụng mẫu đồng hồ Omega Speedmaster. Đương nhiên rồi, mẫu đồng hồ đã được các chuyên gia Nasa kiểm duyệt gắt gao trước khi sử dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, mẫu Omega Speedmaster vẫn được Nasa và phi hành gia MIR của Nga ưu ái sử dụng. Điều này đã đủ để khẳng định chất lượng của sản phẩm. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế hình thức ngoài của sản phẩm vô cùng bắt mắt bởi nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Trong lượng vừa phải nên khi đeo tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

Omega De Ville

Nhắc đến bộ sưu tập kinh điển thương hiệu Omega chúng ta không thể bỏ qua Omega De Ville. Các dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Omega De Ville dễ dàng chinh phục được người bởi thiết kế hình thức tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Độ chính xác của bộ sưu tập Omega De Ville chưa bao giờ làm ai thất vọng. Dưới những bàn tay nghệ nhân hàng đầu sản phẩm vốn đã hoàn hảo lại càng hoàn hảo, đạt đến độ tinh xảo và đẳng cấp.

 

Bộ sưu tập Omega De Ville thiết kế bộ thoát Co-Axial với lò xo cân bằng tự do chính là bước cải tiến nổi trội. Nhờ đó mà độ chính xác cao hơn, khả năng chống sốc hiệu quả hơn. Người dùng không phải lo lắng món phụ kiện đắt tiền này bị hư hỏng khi có sự va chạm mạnh. Bộ sưu tập thiết kế đậm phong cách cổ điển. Với phần mặt cầu và đường viền tròn tạo nên đẹp tinh tế, lịch làm và hút mắt ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Điểm nhấn của dòng sản phẩm còn là những viên đá quý nâng tầm giá trị và vượt qua mọi thử thách của thời gian. Chắc chắn rồi, bộ sưu tập rất được lòng của những người nổi tiếng.

Đồng hồ Omega Specialities

Cuộc sống ngày càng phát triển, thị hiếu thẩm mỹ cũng có sự thay đổi nhất định. Thế nên nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, thương hiệu Omega đã không ngừng sáng tạo và đưa đến người dùng những bộ sưu tập đắt giá. Và đồng hồ Specialities chính là một trong những viên ngọc của Omega mà nhiều người yêu thích. Mẫu đồng hồ Specialities thu hút người dùng bởi thiết kế độc đáo, nhưng lại lịch lãm và tinh tế. Cộng với điểm nhấn về chất lượng, độ chính xác cao sản phẩm được đánh giá cao. Đến với bộ sưu tập đồng hồ Specialities cả nam và nữ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm yêu thích.

Mua đồng hồ Omega chính hãng tại đâu ?

Omega là thương hiệu đồng hồ xa xỉ với nhiều ưu điểm nổi trội riêng biệt. Cũng vì vậy đồng hồ Omega được là giả rất nhiều rất khó để có thế phân biệt thật giả. Để sở hữu những thiết kế đồng hồ Omega chính hãng, người dùng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Đương nhiên rồi Mrtienwatch.com - Công ty TNHH Mrtiến Watch chính là sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Mrtienwatch.com là một trong những địa chỉ cung cấp đồng hồ Omega chính hãng uy tín tại Việt Nam. Được thành lập và đi vào hoạt động được một khoảng thời gian nhất định, chúng tôi có đủ kinh nghiệm, năng lực và nhiệt huyết để mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng, chính hãng tương xứng với số tiền khách hàng bỏ ra. Tất cả các thiết kế Omega được cung cấp bởi mrtienwatch.com đều có đầy đủ bảo hành quốc tế chính hãng Omega 05 năm đi kèm chế độ hậu mãi tốt nhất.

Trong quá trình cung cấp dịch vụ mrtienwatch.com (mrwatch.vn) luôn đưa ra những lời khuyên chân thành, chính xác để người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức kinh phí ưu ái nhất. Hoạt động dựa trên quyền lợi khách hàng và chữ tâm chính là phương châm của Mrtienwatch.com

Mrtienwatch.com và những cam kết

Chúng tôi luôn đủ tự tin và khả năng mang đến cho khách hàng những thiết kế đồng hồ Omega chính hãng. Thế nhưng để tri ân khách hàng, cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm Mrwatch.vn đã đưa ra những cao kết vàng.

Ngoài ra, Mrtienwatch.com (mrwatch.vn) còn có dịch giao hàng tận nhà. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đối với khách hàng đặt mua trực tuyến thực hiện chế độ bảo hành giống khách hàng mua tại cửa hàng.

Đồng hồ Omega chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp thiết kế lịch lãm, tinh tế và đẳng cấp. Sở hữu một trong những thiết kế từ thương hiệu Omega là cách để người dùng khẳng định phong cách và đẳng cấp. Vậy các quý khách hàng đã lựa chọn được thiết kế nào chưa? Nếu chưa hay còn băn khoăn hãy liên hệ Mrtienwatch.com để được tư vấn về mẫu thiết kế thích hợp nhất.

 

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158