Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

Omega Seamaster Diver 300M Co‑Axial Master Chronometer 42 mm 210.32.42.20.01.001 thép không gỉ, dây cao su đen

Lượt xem: 4361
Mã sản phẩm: OMEGA 210.32.42.20.01.001
Giá chúng tôi: 114,200,000 đ

(Giá hãng: 146,000,000 đ)

Tình trạng: Brandnew, fullbox, bảo hành quốc tế 05 năm, date 2024, đang có sẵn tại 𝐦𝐫𝐭𝐢𝐞𝐧𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐜𝐨𝐦/ 𝐦𝐫𝐰𝐚𝐭𝐜𝐡.𝐯𝐧 Hà Nội
Xuất xứ: THỤY SỸ (Swiss Made)
mặt số gốm sứ đen Black cùng dạ quang siêu sáng, là một trong những mẫu đồng hồ lặn kinh điển làm lên tên tuổi của Omega
BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 05 NĂM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Từ năm 1993, Seamaster Professional Diver 300M đã chở thành một chiếc đồng hồ lặn huyền thoại. Ngày nay, bộ sưu tập di sản đại dương nổi tiếng đó được OMEGA cập nhật những thiết kế hiện đại và cải tiến công nghệ tốt nhất. Mã sản phẩm là 210.32.42.20.01.001 này được chế tác từ thép không gỉ, có khung viền bằng gốm đen và thang chia thời gian lặn tráng men trắng. Mặt số màu đen cũng được làm bằng gốm, được khắc laser sóng, có cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ. Các kim và vạch chỉ giờ được mạ rhodium phủ Super-LumiNova (siêu dạ quang) màu trắng. Van thoát khí heli thiết kế hình nón, dây đeo cao su màu đen và bộ chuyển động OMEGA Master Chronometer Calibre 8800 có thể nhìn thấy qua mặt sau vỏ bằng tinh thể sapphire.

Đồng hồ Chính Hãng OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.32.42.20.01.001 (21032422001001) do chúng tôi phân phối 100% là mới tinh, fullbox, được đặt mua từ những Đại Lý Phân Phối Chính Hãng lớn ở Châu Âu, có đầy đủ sổ thẻ bảo hành quốc tế chính hãng (có dấu của Đại Lý Ủy Quyền Phân Phối). Chúng tôi có sẵn hoặc có thể đặt mua bất kì một mẫu Đồng Hồ Chính Hãng OMEGA nào từ Đại Lý Ủy Quyền toàn cầu. Giá bán lẻ đến tay Khách Hàng tại Việt Nam CAM KẾT TỐT NHẤT cùng thời gian đặt hàng nhanh nhất, chỉ từ 10 đến 20 ngày làm việc.

thông số sản phẩm
Thương hiệu
OMEGA
Mã sản phẩm
OMEGA 210.32.42.20.01.001
New
MODEL
Dành cho
Nam
Đặc điểm
mặt số gốm sứ đen Black cùng dạ quang siêu sáng, là một trong những mẫu đồng hồ lặn kinh điển làm lên tên tuổi của Omega
Kiểu dáng
Tròn
Máy
CALIBER 8800 IN-HOUSE MOVEMENT Power reserver 55 hours - Dự trữ cót 55 tiếng Bộ chuyển động tự động đạt chứng chỉ Master Chronometer siêu chính xác (Certified Master Chronometer, approved by METAS) sai số cho phép không quá +-3s/ngày Chống nhiếm từ lên
Chức năng
Hour, Minute, seconds, date, Helium Valve
Chất liệu vỏ
Thép không gỉ cao cấp và Ceramic
Hình dáng mặt
Tròn
Đường kính mặt
42 mm
Chất liệu dây
Dây cao su cao cấp
Bộ lịch
Lịch ngày ở vị trí 06 h
Chống nước
300 M
Mặt kính Sapphire
Nguyên khối chống xước cao cấp
Nhãn hiệu
SWISS MADE, Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

Video ngắn quay trực tiếp sản phẩm tại mrwatch.vn tại điều kiện ánh sáng bình thường, hoàn toàn không qua chỉnh sửa

OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO-AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM NEW MODEL 

Không chỉ là một DriverWatch nổi tiếng nhất, mà còn như là một DressWatch được yêu thích nhất, đó chính xác là những gì khi khắp các diễn đàn về đồng hồ trên Thế Giới nói về Omega SeaMaster New Diver Watch 300 m.

Trên tay chúng tôi là phiên bản OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.32.42.20.01.001, là model mới nhất thuộc bộ sưu tập SeaMaster 300 mà Hãng vừa mới làm mới lại trong năm 2018 vừa qua. Sản phẩm là chính hãng, mới tinh, fullbox, date 2019, đầy đủ sổ thẻ bảo hành quốc tế, được bảo hành chính hãng Omega 05 năm trên toàn Thế Giới, bao gồm cả Hãng ở Việt Nam.

OMEGA SEAMASTERDIVER 300M CO‑AXIAL MASTER CHRONOMETER 42 MM 210.32.42.20.01.001

Nói qua một chút về bộ sưu tập SeaMaster đến từ Omega thì đây là bộ sưu tập sinh sau đẻ muộn vì mới chỉ ra mắt từ những năm 90 của Thế Kỉ trước, tức là chỉ chưa đến 30 năm tuổi, và nếu so  thâm niên lịch sử với Constellation hay DeVille thì còn kém xa. Tuy nhiên thành công của SeaMaster lại là lớn nhất, thậm chí những thiết kế này còn trở thành chuẩn mực và rất được yêu thích trên Thế Giới. Nếu tìm hiểu qua, Quý khách có thể hàng trăm review, hàng nghìn lời bình luận cũng rất nhiều Video đã upload trên khắp các diễn đàn về đồng hồ trên Thế Giới, có khen có chê nhưng chung quy lại thì “ Đây vẫn là một trong những mẫu đồng hồ xuất sắc nhất đến từ Omega nói riêng và Diverwatches nói chung ”

Hình ảnh Omega Seamaster 300 ngay từ những ngày đầu tiên đã gắn với hình ảnh " điệp viên nổi tiếng 007" luôn xuất hiện đầy bản lĩnh, tự tin và đậm chất Quý Ông lịch lãm. Có một điều khá thú vị là mặc dù nằm trong bộ sưu tập DiverWatches nhưng phần lớn hình ảnh Seamaster chúng ta bắt gặp lại là trên cổ tay của những bộ sơ mi, suit hay diện đồ sang trọng, nhiều hơn là đồ lặn, rõ ràng Omega Seamaster 300 lên form dresswatches cũng chuẩn mực không kém.

Một mẫu đồng hồ chỉ được gọi là DiverWatches đúng nghĩa nếu nó đáp ứng đủ 3 yếu tố: 1. Thiết kế kĩ thuật phải đạt tiêu chuẩn để đi lặn sâu dưới đáy biển nơi áp lực là rất lớn, mặt kính saphire phải dầy, kết cấu thân vỏ chắc chắn từ núm chỉnh giờ, van xả khí heli đến nắp đáy xoáy chống nước. 2. Bộ kim, cọc số và vòng bezel đi lặn phải có dạ quang thật sáng, to và rõ ràng vì khi ở sâu dưới đáy biển thì dạ quang là ánh sáng duy nhất chúng ta nhìn thấy. 3. Bộ máy chuyển động phải được lắp ráp chắc chắn, độ chính xác cao để khả năng đo thời gian phải là chuẩn nhất. 

Với Omega thì để đạt được 3 yếu tố đó đã là câu chuyện hiển nhiên vì Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đầu bảng về thiết kế kĩ thuật sản phẩm với độ tin tưởng cao.  Và có lẽ nào đồng hồ thiết kế riêng cho điệp viên 007 lại chạy sai giờ hay không thể hoạt động được trong những môi trường khắc nhiệt nhất?

Quay trở lại với mẫu Omega Seamaster mà chúng tôi đang nói hôm nay, là phiên bản mới nhất cùng rất nhiều cải tiến đáng giá. Đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất chính là từng chi tiết trên bề mặt đồng hồ so với những thiết kế cũ đã tinh xảo và sắc nét hơn rất nhiều.

Viền đồng hồ là Ceramic đã được nâng cấp bóng hơn, mịn hơn cùng khả năng chống sước cao hơn những phiên bản cũ,  trên niềng là mặt số đo thời gian lặn kèm dạ quang siêu sáng. Và khi viền bezel này kết hợp với bộ kim to cùng cọc số nổi cao phía trong thì chúng ta có một DIAL dạ quang cực đẹp và chất.

Hình ảnh dạ quang từ ảnh chụp một mẫu Omega Seamaster khác, chú ý là ở các phiên bản niềng vàng thì trên bề mặt bezel sẽ không có dạ quang như những bản thép mặt đen hay xanh. Link tham khảo Full review tại 1 forum rất nổi tiếng về đồng hồ trên Thế Giới: https://www.fratellowatches.com/best-allrounder-omega-seamaster-300m/

Tập trung vào mặt số đồng hồ nơi những chi tiết kĩ thuật được phô diễn nhất, chúng ta có một Dial đen tuyệt đẹp, bề mặt lượn sóng sử dụng công nghệ cắt laze sắc nét. Toàn bộ cọc số đều được làm nổi cao, không chỉ ấn tượng hơn những phiên bản cũ mà sự đổi mới này còn thể hiện kĩ thuật chế tạo đã nâng cấp rất nhiều của Omega. Đen với trắng đã là 2 tông mầu cơ bản và khi được kết hợp với nhau thì còn nổi bật và sắc nét hơn rất nhiều.

Mẫu Omega Seamaster đòi cũ:  OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CO‑AXIAL 41 MM 212.30.41.20.03.001 

Mặt số mẫu Omega Seamaster đời gần nhất, mặt số đơn giản và không thể hiện chiều sâu cũng như mức độ chi tiết như như những thiết kế mới. Ngay cả bộ kim cũng được Omega làm mới hầm hố và ấn tượng hơn nhiều. Quý khách có thể tham khảo qua phiên bản SeaMaster cũ tại link phía trên. Hiện tại những phiên bản cũ Hãng đã dừng sản xuất và nếu muốn đặt mua cũng khá là khó khăn.

CALIBER 8800 IN-HOUSE MOVEMENT

Tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến và cũng là cải tiến lớn nhât của dòng Seamaster 300 mới đó chính là bổ chuyển động tự động đã được nâng cấp lên thành Seri 8000, so với thế hệ gần nhất là seri 2000 dự trên nền tảng ETA 2892 thì cỗ máy hiện tại là 8800 mạnh mẽ và chuẩn xác hơn rất nhiều. Đối với nhiều người, đặc biệt là những nhà phê bình chuyên nghiệp thì việc nâng cấp bộ chuyển động cho dòng seamaster 2018 được coi là một bước đi đúng đắn, vừa nâng tầm thương hiệu omega, vừa tiến thêm một bước gần tới Rolex, là thương hiệu vốn chỉ trung thành với cỗ máy Inhouse của mình mình.

Nói thêm một chút về yếu tố kĩ thuật thì Calibre 8800 thật sự mạnh mẽ khi có tới 35 chân kính, khả năng trữ cót lên tới 55 giờ, toàn bộ cầu và con lắc lên cót được mạ Rhodium, hoạt động ở tần số 3.5 hz, bộ máy đạt chuẩn chronometer cho phép sai số 1 ngày không quá 3s, một cỗ máy mà sai số gần như là không có đúng theo chuẩn mực và tiêu chuẩn của một swiss manufacture hàng đầu Thụy Sĩ.

Ngoài ra Caliber 8800 được đẩy lên ở mức độ kháng từ là 15.000 gauss, một tiêu chuẩn gần như là giới hạn và chiếc đồng hồ bạn đang đeo hoàn toàn miễn nhiễm với từ trường xung quanh.. không còn lỗi lo đồng hồ nhanh chậm, không đúng giờ khi phải để gần những đồ vật nhiều từ trường như loa đài, máy tính..v.v nữa... Và không nói quá khi Caliber 8800 được coi là một trong những bộ chuyển động đáng tin cậy nhất trên Thế Giới.

Dây đồng hồ là bộ dây ao su cao cấp, sử dụng với khóa cài dạng Classic truyền thống, với rãnh cao su to, bản khóa to và chắc thì khi lên tay sẽ rất ôm và chắc chắn.. phù hợp trong môi trường đi lặn hay đơn giản chỉ là ngồi văn phòng mà không hề có cảm giác cấn hay là cộm.

Mẫu Omega chúng tôi giới thiệu là phiên bản dây cao su, mặt đen. Ngoài ra bộ sưu tập còn rất phong phú với mầu xanh và ghi xám. Phiên bản cao cấp hơn có thêm niềng đồng hồ là vàng đỏ hoặc vàng 18k truyền thống làm tăng độ sang trọng của sản phẩm. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm gần như đủ bộ sưu tập Omega Seamaster mà chúng tôi đã về stock tại đây:

OMEGA 210.22.42.20.01.002 niềng vàng đỏ mặt số đen

OMEGA 210.30.42.20.06.001 Thép không gỉ, mặt số xám kim xanh

OMEGA 210.32.42.20.01.001 Thép không gỉ, mặt số đen

OMEGA 210.22.42.20.01.001 niềng vàng 18k, mặt số đen

OMEGA 210.22.42.20.03.002 niềng vàng đỏ, mặt số xanh

OMEGA 210.32.42.20.06.001 dây cao su, mặt số xám kim xanh

+ OMEGA 210.32.42.20.03.001 dây cao su, mặt số xanh navy

OMEGA 210.30.42.20.03.001 mặt số xanh, bản dây thép

MỨC GIÁ THAM KHẢO: Sản phẩm có giá bán lẻ của Hãng là 4.900 USD, xấp xỉ khoảng 126.000.000 đ (đã bao gồm VAT). Và mức giá chúng tôi đề xuất là 98.200.000 đ, thấp hơn 25% so với giá hãng đề xuất. Quý khách lưu ý sản phẩm chúng tôi bán ra cũng được bảo hành quốc tế 05 năm đầy đủ, mới tinh, fullbox không khác gì khi khách hàng mua tại Hãng.

Tham khảo thông tin đầy đủ tại Hãng: https://www.omegawatches.com/en-us/watch-omega-seamaster-diver-300m-omega-co-axial-master-chronometer-42-mm-21032422001001

BEST PRICE GUARANTEE:  Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, hoặc thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc xem xét để không làm Quý Khách phải thất vọng.

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158