Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

Kính mắt Ray- Ban Outdoorsman Craft gold gray green polarized RB 3422Q 001/M9 chính hãng

Lượt xem: 9991
Mã sản phẩm: Kính mắt RB 3422Q 001/M9
Giá chúng tôi: 3,950,000 đ

(Giá hãng: 7,800,000 đ)

Tình trạng: New, Fullbox, Đang có sẵn tại mrtienwatch.com Hà Nội
Xuất xứ: Italy ( Made in Italy)
Gọng kính là Kim Loại (metal), mắt kính Phi công (Aviator) có Polarized (Chống lóa), cầu gọng bọc da
BẢO HÀNH 01 NĂM THEO TIÊU CHUẨN HÃNG TẠI MRTIENWATCH.COM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Kính mắt Ray- Ban Outdoorsman Craft gold gray green polarized RB 3422Q 001/M9 do mrtienwatch.com phân phối 100% là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Cam kết phát hiện hàng giả (Fake) đền gấp 03 lần tiền.

Ray Ban 3422Q outdoorsman Craft là phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng 3025 huyền thoại. Gọng kính được bổ sung thêm một cầu mắt nữa khiến khung kính cứng hơn, cảm giác đeo đầm hơn, rất phù hợp trong các môi trường đòi hỏi nhiều vận động như đi leo núi, đi phượt cũng như hoạt động thể thao. Sản phẩm được trang bị mắt kính chống lóa Polarized cao cấp. Kích thước kính là 58 mm (chiều dài mắt) + 14 mm (cầu mắt) + 135 mm (chiều dài gọng) phù hợp với mọi khuôn mặt, hợp kim titan đeo lên rất nhẹ, êm và chắc chắn.

thông số sản phẩm
Thương hiệu
RAY BAN
Mã sản phẩm
Kính mắt RB 3422Q 001/M9
New
MODEL
Dành cho
Nam
Đặc điểm
Gọng kính là Kim Loại (metal), mắt kính Phi công (Aviator) có Polarized (Chống lóa), cầu gọng bọc da
Kiểu dáng
Phi công (Aviator)
Kích thước
58 - 14 - 135 mm
Nhãn hiệu
Kính mắt cao cấp, Made in Italy

Từ những nhu cầu thực tế, khi những người thợ săn luôn gặp khó khăn trong điều kiện trời nắng nóng, oi bức, mồ hôi ra nhiều chảy xuống mắt và kính khiến tầm nhìn gặp nhiều khó khăn. Nắm bắt được tình hình đó, năm 1939, chiếc kính Ray-Ban Outdoorsman đầu tiên được giới thiệu khi bổ sung thêm cầu mắt bằng nhựa và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía người dùng. Đến năm 1940, phiên bản ưu việt hơn được bổ sung lớp phủ màu bảo vệ tròng kính Gradient tiếp tục được ra mắt . Phần tròng kính trên màu đậm rồi nhạt dần đảm bảo rằng các phi công khi nhìn xuống vẫn thấy rõ bảng điều khiển máy bay.

 

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

 

Một số hình ảnh thực tế về sản phẩm kính mắt Ray-Ban Outdoorsman Craft gold gray green polarized RB 3422Q 001/M9 (cam kết toàn bộ ảnh là ảnh thực tế - sản phẩm thực tế giống hệt hình)

 

Không ngừng cải tiến, không ngừng sáng tạo, luôn khát khao hướng đến sự hoàn mỹ, hãng Rayban tiếp tục cho ra mắt phiên bản da dê cao cấp: Rayban 3422Q 001/M9. Mắt xanh rau muống, gọng vàng được bọc da ở chuôi và cầu mắt tạo lên nét sang trọng, đẳng cấp nổi bật.

 

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

 

Rayban 3422Q 001/M9 vẫn giữ những nét truyền thống làm lên tên tuổi của hãng Rayban: được trang bị gọng vàng, mắt giọt lệ xanh rau muống truyền thống. Thay vì sử dụng chuôi và cầu mắt bằng nhựa như các phiên bản trước đây thì nay Rayban 3422Q 001/M9 được bọc da dê cao cấp màu vàng. Mắt kính được làm từ thuỷ tinh cao cấp, chống tia cực tím UV400 có thể lọc được 100% các tia UVA, UVB gây hại trong khí quyển. Mắt kính Rayban 3422Q 001/M2 phủ một dải màu xanh từ đậm đến nhạt dần rồi đến trong suốt theo chiều từ trên xuống dưới, rất đều và tinh tế. Gọng da trang trọng, lịch lãm kết hợp với mắt kính đổi màu trẻ trung tạo nên sự cân đối, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chiếc kính phi công này áp dụng công nghệ tròng phân cực Polarized (P) đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Vẫn là thiết kế mắt kính giọt lệ truyền thống nhưng Rayban đã có sự cải tiến vượt bậc, chiếc kính này không chỉ mang lại phong cách thời trang mà còn giúp người dùng quan sát tốt được trong mợi điều kiện ánh sáng bên ngoài.

 

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

 

Phía bên mắt trái chiếc kính Rayban 3422Q 001/M9 in hình logo trắng của hãng, nét chữ đều và rất tinh xảo điều mà các sản phẩm fake khó có thể bắt chước được. Logo trắng được in trên nền xanh làm cho dòng chữu Rayban trở lên nổi bật và cực kì sang trọng. Bên mắt phải được khắc chữ RB chìm, bình thường nhìn từ bên ngoài dường như rất khó nhìn thấy mà phải quan sát gần và thật kỹ, đây là nét đặc trưng của Rayban khiến nhiều người lần đầu sử dụng lầm tưởng là vết xước trên kính. Cầu nối 2 mắt kính được bọc da dê cao cấp có tác dụng chặn mồ hôi từ trán chảy xuống mắt, rất thích hợp cho người ra nhiều mồ hôi hay hoạt động thể thao cường độ mạnh đồng thời tô điểm thêm nét sang trọng cho chiếc kính.

Nếu như những chiếc kính bình thường hay truyền thống của Rayban được tráng gương 8 lớp thì nay Rayban 3422Q 001/M9 được nâng cấp hơn khi ưu ái phủ 16 lớp hay còn gọi là lớp chống loá Polarized. Lớp này có tác dụng  ngăn chặn những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu như ánh nắng mặt trời, đèn xe, ánh sáng phản quang từ mặt hồ, mặt biển,...

Ánh sáng phản xạ từ các bề mặt như một con đường bằng phẳng hay một vùng mặt nước tĩnh lặng thường bị phân cực theo chiều ngang. Điều này đồng nghĩa với việc ánh sáng bị phản chiếu theo hướng ngang song song với mặt phẳng phản xạ. Điều này gây khó chịu cho người đi đường thậm chí với cường độ sáng cao gây chói mắt và nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện giao thông. Vì vậy, lời khuyên cho những ai hay di chuyển ngoài trời là hãy sắm ngay cho mình một chiếc kính có tính năng chống chói Polarized

 

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

 

Ưu điểm của việc bọc da ở chuôi và cầu mắt là tạo cảm giác êm ái, thoải mái tại những điểm tiếp xúc giữa kính và khôn mặt. Dù bất kể sản phẩm gì, vàng kết hợp với da luôn là sự kết hợp kinh điển tạo lên nét sang trọng và cổ điển. Rayban 3422Q 001/M9 như một biểu tượng cho người trẻ trung, chững trạcvà thành đạt.

 

Ray-Ban RB 3422Q 001/M9 Outdoorsman Craft gold gray green polarized

Nhìn tổng thể, chiếc kính này trẻ trung, sang trọng, không nổi bật bởi các hoạ tiết mà là bởi những vật kiệu cấu thành lên nó.

Gần giống với phiên bản bọc da này, Rayban còn cung cấp thêm bản bọc da mắt nâu trà, được liệt vào bản collection của hãng: Rayban 3422Q 001/M2

Phụ kiện đi kèm chiếc kính rayban xịn 3422Q 001/M9 bao gồm hộp da mềm đặc biệt, rất mềm và sang trọng, khăn lau kính chuyên dụng, sách hướng dẫn sử dụng và thẻo bảo hành lên đến 1 năm tại cửa hàng.

Mrtienwatch cam kết toàn bộ ảnh là ảnh thật 100%, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm chứng và trải nghiệm siêu phẩm này.

Mrtienwatch tự hào là đơn vị cung cấp kính Rayban 3422Q 001/M9 chính hãng, giá tốt nhất tại Việt Nam.

LỢI ÍCH CỦA KÍNH CHỐNG LOÁ POLARIZED

giam anh sang choi

Giảm ánh sáng chói

tang cuong do sang, tam nhin

Tăng cường độ tầm nhìn

Tăng độ tương phản

Tăng độ tương phản

Giảm sự căng thẳng của mắt

Giảm sự căng thẳng của mắt

 

Mắt kính Ray Ban chống loá (Polarized Lenes) là kết quả của hơn 70 năm nghiên cứu và phát triển, được coi là cặp kính mắt đi nắng hữu dụng nhất trên Thế Giới, giúp giảm đến 99% ánh sáng chói và điều tiết mắt tốt ngay cả trong những điều kiện sử dụng khó khăn nhất.

Hình ảnh minh hoạ sự khác biệt khi sử dụng kính Polarized

Tầm nhìn sẽ bị hạn chế nếu bị chói mắt bởi mặt trời

Mắt kính Ray Ban chống loá

Lái xe trên đường cao tốc thường xuyên bị chói mắt

polarised3

 

Hiện tượng mặt nước phản chiếu làm mất tầm nhìn

Polarized2

Hiện tượng buổi tối, đêm hay bị đèn pha ôtô gây chói hoặc loá mắt. Kính Polarized loại bỏ ánh sáng chói khiến lái xe an toàn hơn

Mắt kính Ray Ban chống loá ban dem

 

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158