Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

OMEGA DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL POWER RESERVE 39.5 MM 424.53.40.21.02.001 Vàng đỏ 18k - Red Gold 18k

Lượt xem: 4662
Mã sản phẩm: OMEGA 424.53.40.21.02.001
PRICE ON REQUEST
Tình trạng: Hết hàng, chỉ nhận Order, Vui lòng liên hệ trực tiếp để có Giá tốt nhất
Xuất xứ: THỤY SỸ (Swiss Made)
DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL POWER RESERVE 39.5 MM vỏ bằng Vàng đỏ 18k - Red Gold 18k nguyên khối
BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 05 NĂM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Thêm chức năng báo năng lượng dự trữ (PowerRerver) ở vị trí 06h khiến thiết kế này trông hiện đại hơn và tất nhiên là một trong những mẫu đồng hồ kinh điển và được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Omega Deville Prestige. Mã sản phẩm là OMEGA 424.53.40.21.02.001 có mặt số màu trắng bạc, với các vạch chỉ giờ chữ số La Mã được đúc bằng vàng ở vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ. Mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước với cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Toàn bộ vỏ được làm bằng vàng đỏ nguyên khối có đường kính 39,5 mm, kết hợp hoàn hảo cùng dây da màu nâu. Trái tim trung tâm cung cấp năng lượng cho mẫu đồng hồ này là bộ chuyển động Calibre 2627 Co-Axial đạt chứng nhận Chronometer chính xác.

Đồng hồ Chính Hãng OMEGA DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL POWER RESERVE 39.5 MM 424.53.40.21.02.001 (42453402102001) do chúng tôi phân phối 100% là mới tinh, fullbox, được đặt mua từ những Đại Lý Phân Phối Chính Hãng lớn ở Châu Âu, có đầy đủ sổ thẻ bảo hành quốc tế chính hãng (có dấu của Đại Lý Ủy Quyền Phân Phối). Chúng tôi có sẵn hoặc có thể đặt mua bất kì một mẫu Đồng Hồ Chính Hãng OMEGA nào từ Đại Lý Ủy Quyền toàn cầu. Giá bán lẻ đến tay Khách Hàng tại Việt Nam CAM KẾT TỐT NHẤT cùng thời gian đặt hàng nhanh nhất, chỉ từ 10 đến 20 ngày làm việc.

thông số sản phẩm
Thương hiệu
OMEGA
Mã sản phẩm
OMEGA 424.53.40.21.02.001
New
MODEL
Dành cho
Nam
Đặc điểm
DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL POWER RESERVE 39.5 MM vỏ bằng Vàng đỏ 18k - Red Gold 18k nguyên khối
Kiểu dáng
Tròn
Máy
CALIBER OMEGA 2627 Co-Axial Chronomter Chống nhiễm từ 5.000 Gauss Đạt tiêu chuẩn về độ chính xác chronomter (sai số cho phép +- 3s/ngày) Dự trữ năng lượng 48 tiếng, chỉ báo năng lượng Power Reserve Chuyển động tự động với bộ máy được mạ Rhodium cao cấp
Chức năng
Hour, Minute, Second, Date, Power Reserve
Chất liệu vỏ
Vàng đỏ 18k - Red Gold 18k
Hình dáng mặt
Tròn
Đường kính mặt
39,5 mm
Chất liệu dây
Dây da cá sấu cao cấp
Bộ lịch
Lịch ngày ở vị trí 03 h
Chống nước
30 m (3atm)
Mặt kính Sapphire
Nguyên khối chống xước cao cấp
Nhãn hiệu
SWISS MADE, Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

Đánh giá chi tiết Omega de-ville prestige co‑axial power reserve 39.5 mm bằng vàng đỏ 18k nguyên khối.

Mang danh “Prestige”(uy tín) trong tên gọi, dòng đồng hồ OMEGA De-Ville Prestige thực sự đúng như tên? Hãy cùng chúng tôi xem xét bộ sưu tập này qua chiếc Omega de-ville prestige co‑axial power reserve 39.5 mm có mã 424.53.40.21.02.001 để có cái nhìn chính xác nhất.

Chúng tôi tự hào khi luôn đánh giá trung thực và chi tiết nhất nhiều mẫu đồng hồ Omega trong những năm qua. Bộ sưu tập De Ville Prestige này đã ra mắt được một thời gian, và phải mất thêm một chút thời gian trải nghiệm nữa trước khi chúng tôi có thể đưa ra ​​đánh giá với mẫu đồng hồ mới này. Có rất nhiều điều thú vị bất ngờ để khám phá mẫu đồng hồ De-ville Prestige Co-Axial của Omega.

Hầu hết những mẫu đồng hồ Omega mà chúng tôi sử dụng trong nhiều năm qua là mẫu thể thao mang tính biểu tượng của các bộ sưu tập chính như Seamaster và Speedmaster. Nhưng có nhiều mẫu đồng hồ Omega đáng chú ý với vẻ ngoài cổ điển trong các bộ sưu tập Omega De-Ville và Omega Constellation.. mà chúng tôi thực sự muốn nhưng chưa có dịp được trải nghiệm. Vì vậy, khi trực tiếp trên tay mẫu Omega De-Ville Prestige Co-Axial power reserve 39.5 mm, chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích và yêu thích trước vẻ đẹp cổ điển tinh tế lộng lẫy nhưng không quá phô trương của mẫu đồng hồ này.

Để hiểu được loạt đồng hồ này ra đời như thế nào, trước tiên chúng ta phải xem xét sự phát triển của bộ sưu tập Omega De Ville Automatic. Vì lý do nào đó, De Ville lần đầu tiên được giới thiệu như một phần của bộ sưu tập Seamaster vào khoảng năm 1960 (xem hình ảnh bên dưới). Bảy năm sau, vào năm 1967, Omega mới quyết định cho De Ville một không gian phát triển riêng để trở thành một bộ sưu tập độc lập.

Khi trở thành bộ sưu tập riêng có tên gọi “De Ville”, Omega đã tập trung đội ngũ thiết kế của họ để mang đến vẻ ngoài độc đáo dần khác biệt hoàn toàn với bộ sưu tập Seamaster mà De ville từng thuộc về. Đến ngày nay, De Ville đã trở thành một bộ sưu tập đồ sộ với rất nhiều dòng đồng hồ phụ như: Ladymatic, Vision Vision, Prestige, Trésor, Gents, và Tourbillon. Đồng hồ De Ville thể hiện sự tinh tế hướng tới phong cách thanh lịch. Do đó, không có gì lạ khi De Ville với độ trau chuốt và hoàn thiện tuyệt với, là bộ sưu tập bán chạy nhất và phổ biến nhất trong nhiều năm của Omega.

De Ville Prestige có đủ kích cỡ đa dạng từ 24,4mm đến 39,5mm cho người dùng dễ dàng lựa chọn kích thước ưng ý. Tuy nhiên, dòng đồng hồ này  vẫn thiếu một thành phần quan trọng đã cải tiến nhiều mẫu đồng hồ Omega trong những năm gần đây; công nghệ Co-Axial. Co-Axial là bộ phận kiểm soát năng lượng được giải phóng từ hộp cót, kết hợp với bộ dao động để tạo ra các xung cung cấp năng lượng cho chuyển động. Vai trò của công nghệ này rất quan trọng trong nhiệm vụ tăng độ chính xác, ổn định và độ bền cao hơn của bộ máy đồng hồ. Bộ thoát Co-Axial có thể coi là bộ não của đồng hồ và dần trở nên không thể thiếu trong các mẫu đồng hồ Omega.

Sê-ri Co-axial Power Reserve này là nhánh nhỏ trong bộ sưu tập De Ville Prestige, là một trong những phát triển mới nhất của gia đình De Ville. Sê-ri mới này có hai kim trung tâm chỉ giờ và phút, kim giây phụ nhỏ ở vị trí 9 giờ. Mẫu đồng hồ này tích hợp chức năng hiển thị mức dự trữ năng lượng rất thuận tiện ở vị trí 6 giờ, cho bạn một dấu hiệu trực quan rằng đồng hồ có cần lên thêm cót hay không.

Tại thời điểm viết bài đánh giá này, sê-ri Omega De-Ville Prestige Co‑Axial chỉ có tất cả khoảng một chục mẫu có kích thước vỏ 39,5mm  nhưng khác nhau về chất liệu vỏ, dây đeo và màu mặt số. Ngoài ra còn có hai mẫu Omega De-Ville Prestige Co‑Axial với viền và cọc số đính kim cương có mức giá cao hơn.

Các mẫu De-Ville Prestige Co‑Axial có giá niêm yết từ 4.950 đến 22.150 đô la tùy thuộc vào từng mẫu. Trong những mẫu đồng hồ này, tôi ấn tượng và thích nhất mẫu 424.53.40.21.02.001, đơn giản vì đây là sự kết hợp cổ điển huyền thoại đầy mê hoặc với vỏ vàng nguyên khối đi cùng dây da.

Được chế tác hoàn toàn bằng vàng đỏ 18k nguyên khối đem lại sắc thái hoàn hảo cho chiếc đồng hồ Omega này. Màu sắc sang trọng nhưng ít phô trương hơn vàng thường, tạo cảm giác ấm áp hơn, nam tính hơn và tỏa sáng cực kỳ sang trọng dưới ánh mặt trời. Cọc giờ mang thiết kế chữ La Mã và các kim đều được chế tác bằng vàng đỏ 18k nổi bật trên mặt số mà trắng bạc. Kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu cao cấp, De-Ville Prestige Co‑Axial power reserve Red Gold 18k thực sự là mẫu đồng hồ tồn tại “vĩnh cửu” không bao giờ bị lỗi thời.

Mẫu đồng hồ này có kích thước là 39.5 mm (không tính núm), hiện tại, đây được coi là kích thước chuẩn mực phù hợp với dòng đồng hồ mang phong cách thanh lịch cổ điển. Kích thước này đảm bảo cho chi tiết trên mặt số rõ ràng mà vẫn lịch sự sang trọng không quá bé như những mẫu 36mm, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái vừa vặn khi đeo trên cổ tay không quá hầm hố như những mẫu thể thao 42mm.

Như những mẫu đồng hồ khác trong dòng De-Ville Prestige Co‑Axial power reserve, mẫu đồng hồ 424.53.40.21.02.001 này mang trái tim là bộ chuyển động caliber omega 2627 Co-Axial Chronomter. Đây là bộ chuyển động Chronomter được chứng nhận COSC. Điều này có nghĩa là mỗi bộ chuyển động này đã được kiểm tra và điều chỉnh cho đến khi đạt được độ chính xác tối thiểu -4 / + 6 giây một ngày. Caliber OMEGA 2627 Co-Axial Chronomter có khả năng chống nhiễm từ 5.000 Gauss và dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ.

Đây là một mẫu đồng hồ đẹp trong một bộ sưu tập đặc biệt. Rất có thể không phải là dòng đồng hồ Omega mà mọi người chú ý, nhưng khi tìm hiểu chi tiết, mẫu De-Ville Prestige Co‑Axial power reserve Red Gold 18k là chiếc đồng hồ tuyệt vời: vừa có vẻ ngoài vĩnh cửu theo thời gian, vừa cực kỳ chính xác đồng thời có những tính năng thứ vị. Với mức giá cạnh tranh từ một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, mẫu Omega 424.53.40.21.02.001 xứng đáng nhận được nhiều chú ý và trải nghiệm hơn, và chúng tôi tin rằng bạn sẽ phải lòng ngay lập tức khi lên tay mẫu đồng hồ này .

Giá của dòng đồng hồ Prestige power reserve này có giá niêm yết từ 4.950 đến 22.150 đô-la. Giá của mẫu De-Ville Prestige Co‑Axial power reserve Red Gold 18k vào khoảng 11,500 đô. Tất nhiên, bạn có thể tìm thấy tất cả những chiếc đồng hồ này với giá đặc biệt tại trang web chúng tôi.

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158