Omega, Rolex, Patek Philippe.. đặt mua trực tiếp từ Châu Âu, Bảo Hành Quốc Tế, Giá cam kết Tốt Nhất.

Sản phẩm chính hãng
Bảo hành toàn cầu 02 - 10 năm
Giá chiết khấu tốt nhất

OMEGA DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL 39.5 MM 424.23.40.20.13.001 Thép không gỉ và Vàng đỏ 18k

Lượt xem: 4834

Video sản phẩm

Mã sản phẩm: OMEGA 424.23.40.20.13.001
PRICE ON REQUEST
Tình trạng: Brandnew, fullbox, bảo hành quốc tế 05 năm, có thể đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp để có Giá tốt nhất
Xuất xứ: THỤY SỸ (Swiss Made)
DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL 39.5 MM Thép không gỉ và Vàng đỏ 18k
BẢO HÀNH QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG OMEGA 05 NĂM
GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

GUARANTEED AUTHENTIC

Phát hiện FAKE đến gấp 3 lần tiền

PRICE MATCH GUARANTEE

Giá tốt nhất tại Việt Nam

review sản phẩm
nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Bộ sưu tập OMEGA De Ville Prestige với thiết kế thanh lịch, cổ điển luôn thu hút một lượng lớn những tín đồ yêu thích đồng hồ. Mẫu đồng hồ OMEGA 424.23.40.20.13.001 có mặt số màu hạt dẻ sang trọng, với chữ số La Mã bằng vàng đỏ ở các vị trí 2, 4, 6, 8, 10 và 12 giờ. Mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước với cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Vỏ được làm bằng vàng đỏ nguyên khối có đường kính 39,5 mm, kết hợp hoàn hảo cùng dây da màu nâu. Trái tim trung tâm cung cấp năng lượng cho mẫu đồng hồ này là bộ chuyển động Calibre 2500 Co-Axial.

Đồng hồ Chính Hãng OMEGA DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL 39.5 MM 424.23.40.20.13.001 (42423402013001) do chúng tôi phân phối 100% là mới tinh, fullbox, được đặt mua từ những Đại Lý Phân Phối Chính Hãng lớn ở Châu Âu, có đầy đủ sổ thẻ bảo hành quốc tế chính hãng (có dấu của Đại Lý Ủy Quyền Phân Phối). Chúng tôi có sẵn hoặc có thể đặt mua bất kì một mẫu Đồng Hồ Chính Hãng OMEGA nào từ Đại Lý Ủy Quyền toàn cầu. Giá bán lẻ đến tay Khách Hàng tại Việt Nam CAM KẾT TỐT NHẤT cùng thời gian đặt hàng nhanh nhất, chỉ từ 10 đến 20 ngày làm việc.

thông số sản phẩm
Thương hiệu
OMEGA
Mã sản phẩm
OMEGA 424.23.40.20.13.001
New
MODEL
Dành cho
Nam
Đặc điểm
DE-VILLE PRESTIGE CO‑AXIAL 39.5 MM Thép không gỉ và Vàng đỏ 18k
Kiểu dáng
Tròn
Máy
CALIBER OMEGA 2500 Co-Axial Chronomter Chống nhiễm từ 5.000 Gauss Đạt tiêu chuẩn về độ chính xác chronomter (sai số cho phép +- 3s/ngày) Dự trữ năng lượng 48 tiếng Chuyển động tự động với bộ máy được mạ Rhodium cao cấp
Chức năng
Hour, Minute, Second, Date
Chất liệu vỏ
Thép không gỉ và Vàng đỏ 18k
Hình dáng mặt
Tròn
Đường kính mặt
39,5 mm
Chất liệu dây
Dây da cá sấu cao cấp
Bộ lịch
Lịch ngày ở vị trí 06 h
Chống nước
30 m (3atm)
Mặt kính Sapphire
Nguyên khối chống xước cao cấp
Nhãn hiệu
SWISS MADE, Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

OMEGA DEVILLE RED GOLD AND STAINLESS STEEL

Omega hiện có hơn 500 mẫu đồng hồ đang lưu hành ngoài thị trường thì có đến 200 mẫu đồng hồ là thuộc bộ sưu tập Deville, quá nửa trong Deville là dòng Prestige. Điều này không có gì là ngạc nhiên khi bộ sưu tập này được yêu thích và lựa chọn nhiều đến như vậy, đơn giản bởi mỗi thiết kế đến từ Prestige đều rất thanh lịch, tinh tế cùng sự tiện dụng tuyệt vời khi trên tay.

Và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý khách hàng yêu quý Omega cũng như phong cách lịch sự sang trọng 02 mẫu Omega DeVille Prestige rất ấn tượng, cả 2 đều là những phiên bản mới, new model 2018 - 2019 với mặt số nâu sô cô la sẫm chải tia, niềng đồng hồ là vàng đỏ nguyên khối, dây da và bản dây thép bọc vàng.

Video quay nhanh sản phẩm

OMEGA DE-VILLE PRESTIGE 424.23.40.20.13.001 và 424.20.40.20.13.001

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi với 02 model này chính là ở mầu nâu sẫm từ mặt số và chất liệu vàng đi kèm. Mặt số nâu là một trong những mặt số đồng hồ sang trọng bậc nhất, trầm, không nổi bật nhưng có chiều sâu. Tuy nhiên chính mặt số nâu sẫm này lại rất dễ tạo ra cảm giác đồng hồ sẽ bị tối nếu không khéo léo ở khâu thiết kế và hoàn thiện. Rất nhiều hãng đồng hồ ngại thiết kế những mặt số nâu, còn Omega đã xử lý mặt số này như nào?

Đầu tiên phải nhắc đến đó là khả năng hoàn thiện của Omega thật sự rất tốt. Mặc dù mặt số là tối mầu nhưng với thiết kế chải tia từ trung tâm thì mầu nâu sẽ rất bắt mắt, lấp lánh mỗi khi có ánh sáng hấp thụ vào, rất sang trọng và lộng lẫy khi chỉ cần nghiêng nhẹ một chút. Và nói thật sự là dù có cố gắng cỡ nào thì cũng rất khó để lên ảnh sản phẩm chính xác nhất, chỉ có cầm trên tay mới cảm nhận được sự sang trọng của mặt số nâu.

Tiếp theo mà điểm xuất sắc ở mỗi Deville chính là ở bộ kim và cọc số được thiết kế sắc nét và mức độ hoàn thiện tuyệt vời. Ở model này chúng ta có 02 lòng mặt số với cọc số la mã dán nổi rất đẹp, phía trong cùng là kẻ vạch đo giờ và đặc biệt sự bố trí xen kẽ giữa Hạt và cọc số la mã khiến sản phẩm sang trọng và bớt đơn điệu hơn rất nhiều so với những model mà không đính hạt. Ngoài ra ở góc nhìn này thì chúng ta cũng có thể thấy được ánh kim tuyệt đẹp, ngay cả khi bộ kim cũng được thiết kế cùng với tông mầu nâu như vỏ và mặt số.

Bộ lịch được đặt ở vị trí 03h cân đối, Logo Omega dập nổi cùng chữ De Ville được in cách điệu, ngoài ra kí hiệu chống từ cùng bộ máy Chronometer hay swissmade cũng là những thông số không thể thiếu trên bề mặt. Ở ảnh website hãng này thì chúng ta cũng dễ hình dung ra mầu sắc thực tế của sản phẩm hơn là ảnh chúng tôi tự chụp.

Nếu mặt số đồng hồ thể hiện sự tinh tế mà thật sự rất khó để diễn tả bằng hình ảnh thì ngược lại với chất liệu vàng đỏ (red gold) thì lại rất dễ để nhận biết. Và với dòng Deville này thì lần đầu tiên kể từ năm 2018, Omega mới kết hợp vàng đỏ vào dòng sản phẩm này của mình. Red Gold sẫm hơn Sedna gold nên khi kết hợp với tông mặt số cũng đồng đều hơn.

Toàn bộ niềng đồng hồ và núm đồng hồ đều được làm từ vàng đỏ nguyên khối, đánh bóng rất chau chuốt, kết hợp tinh tế với một phần thép bên dưới, mà khách hàng hay gọi là " đờ mi"

Và tất nhiên với một lớp vàng như này thì khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn không lo bong tróc, thậm chí có lỡ tay mài xuống bê tông thì cũng không có chuyện đồng hồ bị bong ra phần vàng, trơ lại phần thép như ở các thiết kế mạ của các dòng đồng hồ phổ thông khác.

Deville không chỉ là những thiết kế sang trọng, lịch lãm mà một yếu tố rất quan trọng khiến rất nhiều khách hàng yêu thích, đó chính là " Sự tiện dụng và thoải mái khi lên tay". Sự thật đúng là như vậy khi hầu như tất cả khách hàng của chúng tôi đều có một cảm nhận đó là sự thoải mái.

Với kích thước mặt đồng hồ chỉ 39.5 mm, độ dầy chưa đến 11m và với thiết kế dây đồng hồ mỏng, mắt nhỏ đan xen nhiều lớp cùng sự chau chuốt ,đánh bóng kĩ càng thì bộ dây này sẽ ôm trọn cổ tay nhưng không tạo cảm giác bức bí, vẫn có lỗ thoát khí. Rất quan trọng với môi trường văn phòng khi đồng hồ phải liên tục trên cổ tay hàng giờ đồng hồ.

nếu ở phiên bản dây da thì chúng ta có một dây da cá sấu thật 100% cũng tông nâu tuyệt đẹp, bóng bẩy cùng khóa cái classic thuận tiện. Ngoài ra ở những phần vàng trên bộ dây thép cũng là bọc lá vàng chứ không phải mạ, sẽ khiến đồng hồ bền mãi với thời gian ngay cả khi có thường xuyên tì tay xuống mặt bàn làm việc hay vô tình tạo ra ma sát. Đó cũng là lý do mà vì sao phiên bản đờ mi cũng đắt hơn khá nhiều so với bản chỉ có dây da.

Tiếp theo là bộ chuyển động, tất nhiên với một thiết kế mỏng và gọn gằng đến như vậy thì cỗ máy bên trong mỗi Deville Prestige không thể quá cồng kềnh. Omega Deville sử dụng Caliber 2500, chống nhiễm từ 5000 Gauss thoải mái sử dụng trong môi trường văn phòng, dự trữ cót 48 tiếng, đạt tiêu chuẩn về độ chính xác Chronometer (không quá 3s/ngày), và phần lớn khách hàng của chúng tôi sau vài năm sử dụng Deville cũng hầu như chưa gặp vấn đề gì về máy móc hay sai số quá nhiều.

Bộ máy được che đi bởi nắp đậy kín, phía sau nắp đáy là logo đại bàng cùng quả địa cầu đặc trưng của dòng Deville. Với những phiên bản mới thì kí hiệu vàng thay vì được khắc trên càng vỏ sẽ chuyển sang vị trí giữa nắp vỏ. Ở đây là kí hiệu Steel/Au750 (thép/Vàng) rất sắc nét.

KẾT LUẬN:  Một mẫu đồng hồ kinh điển dành cho Khách hàng là doanh nhân thành đạt, chính trị gia hay đơn giản chỉ là không muốn quá phô trương, cần sự  tinh tế, sang trọng, và giá trị thương hiệu thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm Deville đến từ Omega. Và đặc biệt với những mẫu mặt số nâu thì càng tôn lên vẻ sang trọng cũng như chiều sâu của chủ nhân sở hữu.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu Omega DeVille, và mrtienwatch có thể đặt mua bất kì một mẫu đồng hồ nào từ Hãng với chiết khấu giá tốt nhất.

CUỐI CÙNG LÀ MỨC GIÁ THAM KHẢO: Trước khi tìm mua một sản phẩm cao cấp đắt tiền, chúng tôi rất muốn khách hàng bỏ chút thời gian tìm hiểu để có thể mua được sản phẩm ưng ý với số tiền bỏ ra hợp lý. Cả 2 phiên bản chúng tôi giới thiệu đều là những model mới ra mắt, rất xứng đáng để sở hữu.

+ Với phiên bản dây da, mã sản phẩm là OMEGA DE-VILLE PRESTIGE 424.23.40.20.13.001 thì Giá Hãng niêm yết là 5.600 USD, tương đương 132.000.000 VNĐ. Còn giá bán lẻ mrtienwatch đề xuất đến tay khách hàng tại Việt Nam chỉ là 88.200.000 VNĐ, tiết kiệm được kha khá, mà vẫn bảo đảm được sản phẩm là chính hãng, mới tinh, fullbox, date mới nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng Quốc tế 05 năm, không khác gì khi Khách hàng mua tại Hãng.

+ Với phiên bản dây thép đời mi vàng, mã sản phẩm là OMEGA DE-VILLE PRESTIGE 424.20.40.20.13.001 thì Giá Hãng niêm yết là 7.400 USD, tương đương 178.000.000 VNĐ. Còn giá bán lẻ mrtienwatch đề xuất đến tay khách hàng tại Việt Nam chỉ là 118.600.000 VNĐ mà vẫn bảo đảm được sản phẩm là chính hãng, mới tinh, fullbox, date mới nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng Quốc tế 05 năm, không khác gì khi Khách hàng mua tại Hãng.

Nếu Quý khách chưa ưng ý về sản phẩm, thấy ở đâu giá tốt hơn hay đơn giản chỉ muốn tìm một mã sản phẩm khác, vui lòng cho chúng tôi biết, chúng tôi có thể đặt hàng hoặc bán với giá tốt hơn bất kì đâu mà Quý Khách tìm thấy.

Xem thêm
cam kết, thanh toán và vận chuyển
CHÚNG TÔI CAM KẾT 100%

Tất cả sản phẩm (đồng hồ, kính mắt, nước hoa) niêm yết tại mrtienwatch.com đều là sản phẩm chính hãng, mới tinh, fullbox, nguồn gốc rõ ràng, phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền, có thể kiểm tra ở bất kì đâu trên Thế Giới

Tất cả hình ảnh sản phẩm (video) tại mrtienwatch đều là ảnh chục thực tế 100% dưới điều kiện ánh sáng bình thường, không qua chỉnh sửa quá nhiều.

TGiá bán lẻ chúng tôi niêm yết đã là Giá rất tốt tại Việt Nam, tuy nhiên nếu Quý khách thấy ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó.

BẢO HÀNH QUỐC TẾ VÀ BH TẠI CỬA HÀNG

Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều có thông tin rõ ràng về chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Nếu sản phẩm đó có BẢO HÀNH QUỐC TẾ thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn Thế Giới, Quý khách có thể tự cầm sản phẩm ra hãng để bảo hành (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bận).

Còn nếu sản phẩm chỉ có BẢO HÀNH TẠI CỬA HÀNG thì chúng tôi cũng vẫn bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Hãng nghiêm chỉnh và chu đáo.

THANH TOÁN MUA HÀNG VÀ GỬI HÀNG

Quý khách có thể đặt mua hàng Online qua Website hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom và các văn phòng đại diện của mrtienwatch tại Việt Nam.

  • Cơ sở 01: 174 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0936678158
  • Cơ sở 02: 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0936678158
  • Văn phòng Đại Diện HCM: Võ Văn Tần, Q3, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi tới

Hotline tư vấn/ đặt mua sản phẩm: 0936 678 158 / 0973 187 222

Đối với những đơn hàng Ship ngoài Hà Nội, Quý khách có thể lựa chọn gửi hàng C.O.D (nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán), tuy nhiên chúng tôi yêu cầu đặt cọc tối thiểu 10% cho mỗi đơn hàng C.O.D để tránh trường hợp Khách hàng đặt xong không nhận. Qúy Khách được hoàn 100% tiền nếu sản phẩm khi nhận không đúng cam kết hoặc không đúng với ảnh thực tế tại website hoặc có bất kì lỗi gì liên quan đến sản phẩm.

TRẢ GÓP VÀ THANH TOÁN BẰNG CÁC LOẠI THẺ

Chúng tôi có liên kết với MPOS để hỗ trợ Khách Hàng trả góp bằng Thẻ Tín Dụng của hơn 20 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả phí phát sinh từ dịch vụ trả góp (lãi suất sẽ tương đương khi Quý Khách vay tại ngân hàng thương mại, tối đa không quá 10%/năm). Chúng tôi cam kết không thu chênh bất kì một loại phí nào từ dịch vụ trả góp.

07 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đặc biệt lưu ý, chúng tôi không áp dụng chính sách trả lại đối với những sản phẩm đã mua, chỉ áp dụng đổi sản phẩm khác có Giá trị bằng hoặc cao hơn trong trường hợp sản phẩm đã mua nhưng chưa qua sử dụng (mua biếu tặng, mua làm quà…) Thời gian áp dụng chính sách đổi Hàng là không quá 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

khách hàng phản hồi

chính hãng, bảo hành quốc tế

SẢN PHẢM CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH Quốc Tế

Đồng hồ, kính mắt do mrtienwatch phân phối 100% là hàng chính hãng, được bảo hành Quốc Tế từ 02 - 10 năm theo tiêu chuẩn của từng Hãng trên Thế Giới.

Sản phẩm là mới tinh, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Chiết khấu Giá tốt nhất

Chúng tôi có quan hệ hợp tác với hàng trăm Đại lý, Boutiques hay Dealers trên khắp Thế Giới để đảm bảo tìm được sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Tùy thuộc vào từng Thương Hiệu mà mức Giá chiết khấu sẽ khác nhau nhưng chúng tôi cũng cam kết Giá tốt nhất tại Việt Nam. Nếu có đơn vị nào cung cấp giá tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét và không để Quý khách phải thất vọng.

Sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất

Tại MrTienWatch.com, Quý khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm rất mới, rất “Hot”, mới chỉ được hãng giới thiệu nhưng chúng tôi đã có thể đặt được hàng từ Hãng.Đó là những đặc quyền mà chỉ có ở những Đại Lý lớn ở Châu Âu.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM THÊM LÊN TỚI 05 NĂM

Bên cạnh chính sách bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm, Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp tại mrtienwatch.com.

Sản phẩm được bảo hành thêm 05 năm theo tiêu chuẩn của Hãng. Mỗi sản phẩm đều đi kèm một thẻ bảo hành tại MRTIENWATCH.COM.

cart mrtienwatch

MrTienWatch.com tự hào là một trong những Đại Lý phân phối hàng hiệu với chiết khấu giá tốt nhất Việt Nam.Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và phần lớn khách hàng đều hài lòng.

Chào mừng quý khách đến với MRTIENWATCH.COM – Authentic WholeSale Retailer Since 2013.

sản phẩm cùng danh mục
sản phẩm khác
gửi yêu cầu thành công

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu và sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

Xin cảm ơn và chúc Quý Khách một ngày tốt lành!

Hotline: 0936.678.158

MRTIENWATCH.COM

142 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

đối tác của mrtienwatch

WATCHES OF SWITZERLAND

Hệ thống Phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Châu Âu, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Omega, Tag Heuer, Rolex, Patek Phillipe...
xem thêm

SUNGLASSES SHOP

Hệ thống phân phối và bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất ở Châu Âu, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Mont-Blanc, Cartier...với chiết khấu giá hấp dẫn.
xem thêm

BOUTIQUES PICK UP

Chúng tôi làm việc với hàng trăm cửa hàng, Boutiques lớn ở Châu Âu để tìm kiếm sản phẩm khách hàng mong muốn, tất nhiên với Giá đã chiết khấu tốt nhất...
xem thêm
tại sao chọn mrtienwatch

MrTienWatch.com là đại lý phân phối ủy quyền lại (Authentic Reseller) của những đại lý phân phối ủy quyền chính hãng và các nhà bán lẻ hàng hóa cao cấp lớn trên Thế Giới. Chúng tôi mua lại hàng hóa từ các đại lý phân phối chính hãng trên toàn Thế Giới với số lượng lớn để được mức giá cạnh tranh. Tất cả hàng hóa chúng tôi cung cấp ra đều là chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn cao nhất tương đương một đại lý chính hãng toàn cầu. Chúng tôi làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng hàng hóa mà còn bởi dịch vụ bảo hành quốc tế và của riêng chúng tôi tại Việt Nam.

MRTIENWATCH là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH MRTIẾN WATCH - GPĐKKD số: 0107507353

chúng tôi cam kết
100% sản phẩm là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, Phát hiện Fake đền gấp 03 lần tiền
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, hậu mãi bảo hành chu đáo, Uy tín từ năm 2013, hàng nghìn khách hàng hài lòng
Cam kết Giá bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam, ở đâu thấp hơn, chúng tôi sẽ bán thấp hơn nơi đó
Mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển hàng C.O.D khắp Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222
Khách Hàng Vip Order
0973 187 222 / 0936 678 158 0973 187 222

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
0936 678 158